Trang tin tức sự kiện

Hoàn thiện chính sách phát triển ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi của Việt Nam

Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sắc, các ngành kinh tế Việt Nam nói chung và đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi nói riêng đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cần hoàn thiện chính sách để phát triển và đáp ứng với các yêu cầu của hội nhập.


Tác giả: Nguyễn Đức Hải

In trong: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh

Số: Tập 33, Số 1, 2017, tr. 92-99

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Từ khóa: Công nghiệp thức ăn chăn nuôi, hoàn thiện chính sách, Việt Nam.

Tóm tắt: Cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sắc, các ngành kinh tế Việt Nam nói chung và đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi nói riêng đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cần hoàn thiện chính sách để phát triển và đáp ứng với các yêu cầu của hội nhập. Bài viết phân tích thực trạng chính sách phát triển ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi Việt Nam, từ đó đưa ra một số kiến nghị góp phần phát triển ngành công nghiệp này đáp ứng tình hình mới.

>> Xem chi tiết


Nguyễn Đức Hải



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành